Đơn vị tổ chức

Đơn vị bảo trợ chương trình

Đơn vị bảo trợ truyền thông

Ngày 27 tháng 03 năm 2025
8:30 - 11:30

Capella Gallery Hall - 24 Đ. 3/2, Phường 12, Quận 10

Kính gửi
quý doanh nghiệp

Giới thiệu

  • Sự kiện quy tụ những chuyên gia hàng đầu trong ngành cưới, mở ra không gian chuyên sâu của thế giới Wedding planner, nơi bạn sẽ được truyền cảm hứng, cập nhật xu hướng mới nhất và khám phá những câu chuyện thực tế đầy thú vị từ những chuyên gia trong ngành.
  • Không chỉ mang đến góc nhìn chân thực về ngành cưới, WED TALK còn là cầu nối giá trị, kết nối cộng đồng Wedding với hơn 20 thương hiệu uy tín đa lĩnh vực, tạo nên một không gian đa sắc màu, nơi những ý tưởng mới mẻ và đam mê được lan tỏa.

Mục tiêu

  • Kết nối cộng đồng ngành Cưới, kết nối phát triển thương hiệu.
  • Tạo điều kiện cho những người yêu thích, đam mê ngành Cưới được giao lưu, học hỏi và phát triển.
  • Nắm bắt những xu hướng cưới mới nhất và khám phá những dịch vụ, công nghệ mới trong ngành cưới.
  • Người tham dự, cộng đồng ngành cưới tiếp xúc được kiến thức chuyên sâu từ những chuyên gia trong ngành, làm tiền đề cho việc tiêu chuẩn hóa các dịch vụ về cưới, mở rộng cơ hội hợp tác, phát triển doanh nghiệp.
  •  

Đối tượng

  • Các thương hiệu Cưới hàng đầu Việt Nam.
  • Thành viên CLB Doanh nhân và Sự kiện Cưới trực thuộc YBA.
  • Các nhà cung cấp ngành Cưới: Bridal, Suit, Media, Makeup…
  • Các doanh nghiệp, các đối tác.
  • Học viên các khóa của JWA.
  • Các khách hàng đặc biệt quan tâm đến tiệc cưới cao cấp

Mục tiêu chung

Định hướng thị trường cưới Việt Nam theo tiêu chuẩn

Chuẩn hóa nghề Wedding Planner – Xây dựng thế hệ chuyên gia mới

Kết nối cộng đồng – Hợp tác để cùng phát triển

Xu hướng mới – Công nghệ, cá nhân hóa & bền vững trong ngành cưới

Tầm nhìn dài hạn – Nâng cao giá trị ngành cưới & năng lực cạnh tranh

Mục tiêu cụ thể

Đối tượng

  • Kết nối cộng đồng ngành Cưới, kết nối phát triển thương hiệu.
  • Tạo điều kiện cho những người yêu thích, đam mê ngành Cưới được giao lưu, học hỏi và phát triển.
  • Nắm bắt những xu hướng cưới mới nhất và khám phá những dịch vụ, công nghệ mới trong ngành cưới.
  • Người tham dự, cộng đồng ngành cưới tiếp xúc được kiến thức chuyên sâu từ những chuyên gia trong ngành, làm tiền đề cho việc tiêu chuẩn hóa các dịch vụ về cưới, mở rộng cơ hội hợp tác, phát triển doanh nghiệp.
  • Các thương hiệu Cưới hàng đầu Việt Nam.
  • Thành viên CLB Doanh nhân và Sự kiện Cưới trực thuộc YBA.
  • Các nhà cung cấp ngành Cưới: Bridal, Suit, Media, Makeup…
  • Các doanh nghiệp, các đối tác.
  • Học viên các khóa của JWA.
  • Các khách hàng đặc biệt quan tâm đến tiệc cưới cao cấp

Mục tiêu chung

Định hướng thị trường cưới Việt Nam theo tiêu chuẩn quốc tế

Chuẩn hóa nghề Wedding Planner – Xây dựng thế hệ chuyên gia mới

Kết nối cộng đồng – Hợp tác để cùng phát triển

Xu hướng mới – Công nghệ, cá nhân hóa & bền vững

Tầm nhìn dài hạn – Nâng cao giá trị thương hiệu & năng lực cạnh tranh

Hoạt động

Khách Tham Dự

  • Trải nghiệm sáng tạo moodboard cưới.
  • Lắng nghe chia sẻ và học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia hàng đầu theo từng lĩnh vực trong ngành cưới.
  • Cơ hội gặp gỡ, trao đổi và hợp tác trực tiếp với các đối tác dịch vụ của Capella Gallery Hall và JWA: Sảnh cưới, Váy cưới, Suit cưới, quay chụp pre-wedding, phóng sự cưới,…
  • Được nhận những chương trình ưu đãi tốt nhất năm 2025 từ các thương hiệu ngay tại sự kiện.

Đối Tác

  • Trưng bày sản phẩm tại sự kiện với standee thương hiệu riêng.
  • BTC có thể tổ chức một phiên networking riêng dành cho đối tác, BTC và diễn giả.
  • Nhân viên đối tác có thể đến trực tiếp sự kiện để tư vấn khách hàng.
  • Chương trình ưu đãi/ quà tặng cho khách hàng đến trực tiếp trải nghiệm sự kiện.
  • Quý đối tác có thể đề xuất những hoạt động riêng dành cho khách hàng (nếu có).

Hoạt động

  • Trải nghiệm sáng tạo moodboard cưới.
  • Lắng nghe chia sẻ và học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia hàng đầu theo từng lĩnh vực trong ngành cưới.
  • Cơ hội gặp gỡ, trao đổi và hợp tác trực tiếp với các đối tác dịch vụ của Capella Gallery Hall và JWA: Sảnh cưới, Váy cưới, Suit cưới, quay chụp pre-wedding, phóng sự cưới,…
  • Được nhận những chương trình ưu đãi tốt nhất năm 2025 từ các thương hiệu ngay tại sự kiện.
  • Trưng bày sản phẩm tại sự kiện với standee thương hiệu riêng.
  • BTC có thể tổ chức một phiên networking riêng dành cho đối tác, BTC và diễn giả.
  • Nhân viên đối tác có thể đến trực tiếp sự kiện để tư vấn khách hàng.
  • Chương trình ưu đãi/ quà tặng cho khách hàng đến trực tiếp trải nghiệm sự kiện.
  • Quý đối tác có thể đề xuất những hoạt động riêng dành cho khách hàng (nếu có).

Khách Tham Dự

Đối Tác

Ban tổ chức

Đơn vị tổ chức

Đơn vị bảo trợ chương trình

Đơn vị bảo trợ truyền thông

Ban tổ chức

Đơn vị tổ chức

Đơn vị bảo trợ chương trình

Đơn vị bảo trợ truyền thông

QUYỀN LỢI ĐỐI TÁC THAM DỰ

  • Được trưng bày sản phẩm tại sự kiện với standee thương hiệu 1m2 x 2m4.
  • Được nhận file data khách hàng đăng ký đến tham gia sự kiện. Logo thương hiệu được xuất hiện trên backdrop, standee, các kênh truyền thông trước – trong – sau sự kiện
  • Gửi voucher ưu đãi đến khách hàng tham gia sự kiện hoặc chương trình đặc biệt cho khách hàng ký trực tiếp tại cửa hàng.
  • Cung cấp những hình ảnh trong sự kiện để truyền thông.
  • Được nhắc đến và kèm hashtag trên tất cả bài viết trên kênh truyền thông chính thông của Capella Gallery Hall và JWA.

Khách mời đặc biệt

Đặc biệt, sự kiện có sự hiện diện vô cùng quý báu Anh Lê Trí Thông – Chủ tịch Hội Doanh Nhân Trẻ TP.HCM nhiệm kỳ XII, Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ).

Với bề dày kinh nghiệm trong tài chính, chiến lược kinh doanh và phát triển thương hiệu, anh Lê Trí Thông đã góp phần đưa PNJ trở thành thương hiệu trang sức hàng đầu Việt Nam. Anh cũng là nhà lãnh đạo có tầm nhìn trong việc kết nối doanh nhân và thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành cưới.

Tại Wed Talk, anh sẽ có bài chia sẻ về số liệu thị trường, đánh giá tiềm năng ngành cưới và xu hướng tiêu dùng. Đặc biệt, anh còn mang đến góc nhìn về thương hiệu, trải nghiệm khách hàng và giá trị nghệ thuật, giúp doanh nghiệp định hình chiến lược kinh doanh, mở rộng hợp tác.

Sự góp mặt của anh không chỉ truyền cảm hứng mà còn định hướng tương lai ngành cưới, hướng đến một kỷ nguyên sáng tạo và thịnh vượng.

Bên cạnh đó còn có sự tham gia đặc biệt của CLB Doanh nhân & Sự kiện Cưới TP.HCM.

Đại diện tham dự có Chị Phạm Thị Như Ý – Giám đốc Phát triển Kinh doanh PNJ, Chủ nhiệm CLB và Anh Đặng Viên Khang – CEO Mon Amie Veston, Phó Chủ nhiệm Thường trực CLB. Sự hiện diện của anh chị tại chương trình là niềm vinh hạnh, thể hiện sự gắn kết và đồng hành cùng cộng đồng ngành cưới.

Diễn giả

Speaker
mr. kim phạm

Mr. Kim Phạm là nhà sáng lập kiêm Giám đốc Sáng tạo của Je t’aime Art, một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực trang trí tiệc cưới tại Việt Nam. Ngoài ra, anh còn là người sáng lập của in.FIEU, là nơi diễn ra nhiều cuộc trò chuyện và chia sẻ truyền cảm hứng về lĩnh vực cưới hỏi và nghệ thuật.

Với hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành, Mr. Kim Phạm đã khẳng định vị thế của mình thông qua những dự án độc đáo và sáng tạo, góp phần định hình xu hướng và nâng tầm ngành công nghiệp cưới tại Việt Nam.

Speaker
ms. lynh Thuỳ

Ms. Lynh Thùy là một trong những người tiên phong trong giới wedding planner, cũng như là người sáng lập nên Lynh Thùy Wedding Team, một đội ngũ chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế và tổ chức hôn lễ tại Việt Nam. Bắt đầu sự nghiệp Wedding Planner từ năm 2011, chị đã tích lũy hơn 12 năm kinh nghiệm và thành lập thương hiệu riêng được 10 năm.

Với niềm đam mê và tâm huyết, Ms. Lynh Thùy đã góp phần quan trọng trong việc tiên phong và làm cho ngành công nghiệp cưới tại Việt Nam trở nên phong phú hơn, cũng như mang đến những trải nghiệm độc đáo và ý nghĩa cho các cặp đôi.

Speaker
ms. thanh nhàn

Ms. Thanh Nhàn là giám đốc phát triển của Blissful Brides Vietnam – một trong những đơn vị truyền thông hàng đầu trong lĩnh vực cưới hỏi. Với tư duy chiến lược và khả năng kết nối mạnh mẽ, chị đã góp phần quan trọng trong việc mở rộng mạng lưới đối tác, nâng tầm thương hiệu và mang đến những giải pháp truyền thông sáng tạo giúp các thương hiệu cưới tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả.

Dưới sự lãnh đạo của chị, Blissful Brides Vietnam không chỉ là cầu nối giữa các cặp đôi và nhà cung cấp dịch vụ cưới mà còn định hướng xu hướng, giúp ngành cưới Việt Nam ngày càng phát triển.

Speaker
mr. Hưng Nguyễn

Là Head Marketing và phụ trách kinh doanh tại Capella Gallery Hall, Mr. Hưng Nguyễn có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông và tổ chức sự kiện. Với lợi thế về phát triển kinh doanh và các định hướng hợp tác rộng mở của Capella Gallery Hall trong 2025 – 2026, anh mong muốn chia sẻ những số liệu nghiên cứu và thị trường để giúp các doanh nghiệp cùng ngành dễ dàng định ra các phương án và chiến lược hợp tác toàn diện, cùng nhau vươn tới đỉnh cao kinh doanh.

Đây còn là dịp Capella Gallery Hall tiên phong giới thiệu chương trình Co-Branding Campaign với quy mô lớn lần đầu tiên trong thị trường ngành cưới.

Host
mr. lê minh tiến

Mr. Tiến là Co – Founder tại JWA Wedding & Event Academy Việt Nam, người quản lý vận hành của các khóa học, anh luôn đảm bảo các khóa học đem lại các giá trị tốt nhất cho học viên. Anh cũng chính là người đứng sau các talkshow của ngành cưới như “Wedding planner – Người đồng hành trong ngày cưới”, “Nhân hòa trong quản lý ngành sự kiện cưới.

Với kinh nghiệm hơn 13 năm trong nghề wedding, anh Tiến không chỉ am hiểu sâu sắc về quy trình tổ chức sự kiện cưới mà còn có tầm nhìn chiến lược trong việc đào tạo và phát triển thế hệ doanh nhân Cưới chuyên nghiệp. Dưới sự dẫn dắt của anh, JWA Wedding & Event Việt Nam đang là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo ngành Cưới, cung cấp các khóa học chất lượng, bám sát thực tiễn và xu hướng thị trường.

Hoạt động chương trình

Hoạt động 1

  • Khách mời check-in thông tin tại bàn.
  • Khách mời chụp ảnh check-in với backdrop
  • Trải nghiệm thiết kế cưới bằng Canva
  • Có video hướng dẫn và nhân sự hỗ trợ

=> Và nhận về kho Canva độc quyền bao gồm 10 bộ trang trí gia tiên và backdrop + voucher khóa học

Hoạt động 2

  • LED chiếu trực tiếp khu vực check-in khi khách đang tham gia các hoạt động nhỏ.
  • Mời các đối tác tài trợ lên sân khấu và trao tặng quà.

Hoạt động 3

  • Mr. Kim Phạm chào sân khấu với những buổi tiệc cưới ấn tượng, đồng thời chia sẻ về những xu hướng đang định hình ngành cưới hiện nay.
  • Ms. Lynh Thùy tiếp nối với câu chuyện khởi nghiệp đầy cảm hứng, bật mí những thử thách phía sau việc tạo nên những đám cưới trong mơ.
  • Ms. Thanh Nhàn sẽ tiếp tục chương trình với những chia sẻ đầy cảm hứng về chiến lược truyền thông đột phá, giúp nâng tầm trải nghiệm trong các buổi tiệc cưới.
  • Mr. Hưng Nguyễn sẽ khép lại chương trình với các chiến lược hợp tác B2B giúp các doanh nghiệp đẩy mạnh thành công kinh doanh., nghiên cứu thị trường cưới từ Capella Gallery Hall.

CÁC QUÝ ĐỐI TÁC ĐỒNG HÀNH

GIÁ TRỊ MANG LẠI
CHO DOANH NGHIỆP

CHIẾN LƯỢC TARGET OFFLINE

  • Định vị thương hiệu trên sơ đồ sự kiện: Hướng dẫn khách đến khu vực thương hiệu dễ dàng hơn.
  • Logo thương hiệu xuất hiện trên backdrop check-in, bill board Capella
  • Standee thương hiệu và khu vực trưng bày sản phẩm tại sự kiện
  • Phát voucher của thương hiệu cho các khách mời tham dự sự kiện
  • Giới thiệu & cảm ơn trong sự kiện chính thức
  • Mời đại diện thương hiệu đến sự kiện và tặng hoa tri ân
  • Trình chiếu video quảng cáo thương hiệu trong sự kiện
  • MC nhắc tên thương hiệu trong key moments: Khi khai mạc, bế mạc, tri ân.
  • Chụp ảnh & phỏng vấn đại diện thương hiệu: Đưa tin trên các nền tảng chính thức.

CHIẾN LƯỢC TARGET OFFLINE

1.NỘI DUNG VÀ BÀI ĐĂNG TRUYỀN THÔNG

  • Bài post riêng thương hiệu và sản phẩm trên các nền tảng truyền thông chính thức của JWA và Capella Gallery Hall.
  • Tag và hashtag tên thương hiệu trong các bài viết về sự kiện.
  • Mini game & Giveaways: Kết hợp với thương hiệu tổ chức trò chơi tặng voucher, quà cưới.
  • Nhắc đến thương hiệu trên các bài báo về sự kiện

2. HÌNH ẢNH VÀ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

  • Logo thương hiệu xuất hiện trên tất cả các ấn phẩm truyền thông của sự kiện.
  • Story & Reels trên Instagram, Facebook, TikTok: Đưa thương hiệu vào nội dung xu hướng.

3. HỢP TÁC VÀ PR ONLINE

  • Bài đăng đồng sáng tạo (Collab Post): Đăng bài chung giữa fanpage sự kiện & thương hiệu.
  • Đăng bài PR trên các trang tin về cưới như Marry.vn, Bridal.vn, VNExpress Đời sống.
  • Tôn vinh, tri ân thương hiệu ngay tại sự kiện với sự tham gia cũng rất nhiều thương hiệu nổi tiếng trong ngành Cưới cùng dàn khách mời nổi tiếng là các Celeb và KOL.
  • Tương tác với hơn 200 khách mời đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau.
  • Cơ hội hợp tác với hơn 50 Founder – CEO của các thương hiệu lớn trong ngành cưới khắp Việt Nam hội tụ.

Lời cảm ơn

Capella Gallery HallJWA Wedding & Event Academy xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý đối tác đã quan tâm và dành thời gian xem xét thông tin chương trình. Chúng tôi hy vọng sẽ có cơ hội hợp tác cùng Quý đối tác để chúng ta cùng nhau tạo nên những dấu ấn ý nghĩa, lan tỏa giá trị, góp phần nâng tầm ngành Cưới và xây dựng một cộng đồng phát triển bền vững trong tương lai.

LIÊN HỆ TÀI TRỢ : 0917 247 886 MR MINH TIẾN
LIÊN HỆ ĐĂNG KÝ THAM DỰ : 0931 800 886 – ZALO MS HÂN

Đăng ký tham dự

0
    0
    Giỏ hàng
    Giỏ hàng trốngTrở về cửa hàng